Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

ĐẶC TÍNH CỦA NHÔM TỔ ONG

Trọng lượng nhẹ:
Trọng lượng nhẹ của (Aluminum Honeycomb Panel) là 4.0kg/m2 (tấm 12mm) nên không những phù hợp với nhu cầu thiết kế nội ngoại thất , giảm nhẹ sự ảnh hưởng tới kết cấu xây dựng, sự tổn hại của động đất mà còn dễ vận chuyển, đồng thời mang tính hiệu quả kinh tế cao.



Tính bền của nhôm tổ ong
(Aluminum Honeycomb Panel):
Cấu trúc nhôm lưới tổ ong
(Aluminum Honeycomb Panel) kep vào giữ hai lớp nhôm nên tấm nhôm tổ ong có dộ cứng cao, chịu được lực tác động phân bố lên bề mặt bằng cách phân phối đều lực lên sáu cạnh nhôm tổ ong

Không bị ăn mòn bởi hóa chất

Các hóa chất axit, kềm, xăng, chất tẩy rửa, dung môi hòa tan… không làm hư hại, phai màu lớp sơn bề mặt của tấm nhôm.
Aluminum Honeycomb Panel là vật liệu không cháy, có hiệu quả chống lửa cao. Khi tiếp xúc với lửa không sinh ra khí độc do không có chất độn PVC hay Polyethylene trong thành phần.

Tính cách nhiệt, cách âm:
Lõi nhôm tổ ong là vật liệu được tập hợp từ vô số ô nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Panel) hợp thành. Toàn bộ dung tích của lõi tổ ong là không khí nên trọng lượng rất nhẹ và có hiệu quả cách âm tốt và giảm thấp nhất việc truyền nhiệt giữa hai mặt nhôm sau và trứơc.

Không ảnh hưởng bởi nhiệt độ:
Nhiệt độ biến dạng tấm tổ ong là 170 o C. Nhiệt độ thay đổi đột ngột , điều khiện thời tiết xấu không làm cong võng, gây biến dạng, gây ảnh hưởng xấu đến tấm nhôm tổ ong.
Bề mặt nhôm tổ ong (Aluminum Honeycomb Panel) được phủ lớp sơn PVDF, áp dụng theo công nghệ sơn ống lăn của PPG đảm bảo chất lượng hơn 20 năm. Lớp xử lý bề mặt chống được thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn, chống ô nhiễm nên giữ được ngoại quang mới mãi.
Thông số kỹ thuật của tấm : Kích thước chuẩn của sản phẩm
Độ dày tấm nhôm : 6mm , 8mm, 10mm, 20mm, & 25mm
Độ dày nhôm: 0.5mm – 1.0mm ( +/0.2mm )
Chiều ngang : 1,200mm & 1,500 mm( +/-2mm )
Chiều dài : Tối đa 4,000mm ( +/-4mm 












































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét